Thống kê
Hôm nay : 1
Tháng 02 : 73
Năm 2020 : 168
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG TÁC THI GIÁO VIÊN GIỎI TRƯỜNG MẦM NON DUYÊN HẢI

Năm học 2015 - 2016 trường MN Duyên Hải với 7 lớp hơn 200 học sinh cùng 14 cô giáo với đội ngũ giáo viên trình độ trên chuẩn, luôn có ý thức phấn đấu trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Qua đợt hội giảng lấy kết quả chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11 các cô giáo có ý thức chuẩn bị bài tìm tòi những bài giảng hay cung cấp cho trẻ những kiến thức chính xác và bổ ích từ đó trẻ hứng thú tích tực tham gia vào các hoạt động.
CÔNG TÁC THI GIÁO VIÊN GIỎI TRƯỜNG MẦM NON DUYÊN HẢI

Năm học 2015 - 2016 trường MN Duyên Hải với 7 lớp hơn 200 học sinh  cùng 14 cô giáo với đội ngũ giáo viên trình độ trên chuẩn, luôn có ý thức phấn đấu trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Qua đợt hội giảng lấy kết quả chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11 các cô giáo có ý thức chuẩn bị bài tìm tòi những bài giảng hay cung cấp cho trẻ những kiến thức chính xác và bổ ích từ đó trẻ hứng thú tích tực tham gia vào các hoạt động.
Qua đợt hội giảng Nhằm mục đích động viên, khuyến khích giáo viên rèn luyện, nâng cao năng lực giảng dạy, tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của địa phương và toàn ngành;
          Góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua trong trường học, khuyến khích động viên, tạo cơ hội đểgiáo viên và CBQLGD tự học và sáng tạo; tuyên dương, nhân rộng những điển hình tiên tiến trong hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục.
Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục
Hội thi gồm 2 phần : Thi năng lực  và thi thực hành
       Kiểm tra năng lực hiểu biết về kiến thức chăm sóc giáo dục trẻ em hoặc nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm liên quan đến phạm vi chương trình giáo dục mầm non, hoặc những hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của cấp học mầm non và của ngành.
   Thực hành tổ chức  một hoạt động giáo dục trong chương trình giáo dục mầm non do giáo viên tự chọn.
          Trong đợt hội giảng kết quả cho thấy giáo viên có nhiều tiến bộ rõ rệt giờ dậy hay sáng tạo đổi mới luốn lấy trẻ làm trung tâm. Có ý thức chuẩn bị bài chu đáo đồ dùng tiết dạy phong phú đa dạng đẹp hấp dẫn phù hợp với chủ đề chủ điểm và nội dung bài dạy.
          Kết quả cụ thể như sau : 13/14 Giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp trường
 
 



 

Nguồn: mnduyenhai.elc.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Video Clips
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook